MỘC CHÂU: BẬT MÍ SỰ KIỆN PHIÊN CHỢ TIẾNG KHÈN GỌI BẠN 2024 – SẼ HOÀNH TRÁNG HƠN NĂM TRƯỚC

Mỗi bước chân là một trải nghiệm mới! Cùng đón chờ những điều bất ngờ mà Phiên Chợ Tiếng Khèn Gọi Bạn 2024 sẽ mang lại nhé

Đón trung bình hơn 20.000 lượt du khách chỉ riêng trong các ngày diễn ra, Sự kiện thường niên Tiếng Khèn Gọi Bạn luôn cho thấy sức hút SIÊU LỚN tại Mộc Châu với mỗi năm một bất ngờ cùng những màn trình diễn độc đáo!

Trở lại với năm 2024, sự kiện Tiếng Khèn Gọi Bạn sẽ tiếp tục là ĐỊA CHẤN không thể bỏ lỡ với các hoạt động văn hoá giải trí xuyên suốt từ sáng đến tối, đặc biệt nhất với đêm tiêu điểm 2/9:

Quy tụ loạt nghệ sĩ đình đám nhất: “Anh tài” Tuấn Hưng, ca sĩ Mai Kiều Dung, bộ ba DJ Tây Điên – DJ Miu Miu – MC Hank.

Bất tận các màn biểu diễn được đầu tư quy mô, hoạt động vui chơi cùng tiết mục trình diễn PHÁO HOA NỔ nghệ thuật bên Cầu kính Bạch Long dài nhất thế giới.

Vô vàn khoảnh khắc và trải nghiệm bùng nổ mà bạn không muốn bỏ lỡ đang chờ đợi tại Mộc Châu. Cùng đếm ngược để đón chào Phiên chợ lớn nhất năm – Tiếng Khèn Gọi Bạn 2024 tại Mộc Châu thôi nào!!

Trương An Tourism & Event rất vui khi được đồng hành cùng quý khách hàng trên các hành trình du lịch khám phá – trải nghiệm khi đến với Mộc Châu

Hotline đặt tour du lịch Mộc Châu – 0977.881.687

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *